Đọc bản tiếng Anh tại đây

Trong năm 2023 vừa qua, các doanh nghiệp trên toàn thế giới đã phải đối mặt với nhiều thử thách toàn cầu cũng như tình trạng lan rộng của làn sóng sa thải nhân viên. Tại Việt Nam, đa số các lãnh đạo doanh nghiệp IT cùng dự đoán những thách thức kể trên sẽ tiếp tục diễn ra, đồng thời không quá lạc quan khi nhận định về sự phục hồi của nền kinh tế kèm theo gia tăng các thách thức về mặt công nghệ (theo báo cáo “Xu hướng tuyển dụng IT 2024” từ ITviec). 

Cũng theo Khảo Sát Lương IT của ITviec năm 2023, gần 15% lực lượng lao động của các doanh nghiệp IT đã bị sa thải tại thị trường IT Việt Nam. Theo đó, những vấn đề về sức khỏe như hội chứng tâm lý FOMO (Fear Of Missing Out – “Hội chứng sợ bỏ lỡ”), căng thẳng tinh thần nghiêm trọng và tình trạng thể chất giảm sút ngày càng trở nên phổ biến trong giới lãnh đạo và chuyên gia IT.

Mặc dù vậy, bất chấp những thử thách trên, một số doanh nghiệp IT tiêu biểu nổi bật nhờ chủ động tiếp cận lắng nghe, giải quyết các phản hồi và nhu cầu từ các nhân viên IT của mình và nhận được sự công nhận cho nỗ lực đó. Bằng cách thu thập những đánh giá xác thực của nhân viên qua ITviec, có thể nhận thấy rõ rằng những tập thể tiêu biểu ấy không chỉ tồn tại mà còn phát triển không ngừng. Họ đã thể hiện sự cống hiến mạnh mẽ cho công cuộc đổi mới và nâng cao tinh thần, dẫn tới gia tăng đáng kể trong tình đoàn kết, cũng như tiếp thêm động lực cho toàn doanh nghiệp.

Năm 2024 này, ITviec tự hào công bố kết quả Giải thưởng Công ty IT tốt nhất Việt Nam dựa trên hơn 21.500 đánh giá công ty trên ITviec, với 30 tổ chức đã được công nhận có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng văn hóa công ty, lương, phúc lợi, sự quan tâm của cấp quản lý, hệ thống học tập và đào tạo tốt nhất. Trong đó, mười hai tổ chức đã nhiều lần giành được giải thưởng, và 18 tổ chức đã giành được giải thưởng này lần đầu tiên.

Xin chúc mừng các doanh nghiệp đạt giải Công Ty IT Tốt Nhất Việt Nam 2024:

top-30-winner-vietnam-best-it-companies-2024

Top 15 Những Công Ty IT Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Doanh Nghiệp Lớn (hơn 300 nhân viên):

Top 15 Những Công Ty IT Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ (dưới 300 nhân viên):

Trong nền công nghiệp không ngừng phát triển và đòi hỏi cao về công nghệ, các doanh nghiệp tiêu biểu trong danh sách đã và đang thể hiện khả năng phục hồi, tính sáng tạo và tinh thần luôn phát triển trong việc xây dựng một môi trường làm việc tốt hơn cho nhân viên IT. Chính vì vậy, giải thưởng năm nay càng đáng được chú ý hơn cả.

Một lần nữa, xin được chúc mừng 30 Công ty IT tốt nhất Việt Nam 2024!

Khám phá Giải Thưởng và các đánh giá xác thực tại đây.

Điều gì đảm bảo sự tin cậy về kết quả của những doanh nghiệp nằm trong danh sách Các Công Ty IT Tốt Nhất Việt Nam?

ITviec chủ yếu dựa vào những dữ liệu tổng hợp từ trang “Đánh giá Công Ty” được các nhân viên IT gửi để xác định doanh nghiệp đoạt giải thưởng Công ty IT tốt nhất Việt Nam (VBIT), không yêu cầu bất cứ một chi phí tham gia nào từ doanh nghiệp. Quá trình kiểm duyệt và xác thực đánh giá được thực hiện gắt gao qua hai giai đoạn, kiểm duyệt tự động bằng hệ thống và kiểm duyệt thủ công bởi người đọc.

Những doanh nghiệp đoạt giải VBIT được lựa chọn dựa trên điểm số cao, cùng với những đánh giá toàn diện, cung cấp một cái nhìn chi tiết về môi trường làm việc của công ty. Quá trình chọn lựa bao gồm các thuật toán phức tạp, được xét trên nhiều yếu tố khác nhau như xếp hạng tổng thể, xếp hạng chi tiết, chất lượng đánh giá, mức độ phổ biến,… cùng những yếu tố bổ sung dựa theo hoàn cảnh của từng năm. Điều này đảm bảo tất cả các công ty IT tốt nhất đều được đánh giá và công nhận một cách cẩn trọng và chính xác.