Dựa trên hơn 11.000+ đánh giá và nhận xét của nhân viên đến từ 1.000+ công ty trên trang Đánh giá công ty, ITviec công bố Top 15 công ty IT có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2020.

Giải thưởng “Công ty IT tốt nhất” được ITviec thực hiện mỗi năm kể từ 2019. Đây là giải thưởng vinh danh những công ty có môi trường làm việc tốt nhất và mang lại cảm phúc hạnh phúc nhất cho nhân viên.

Danh sách 15 công ty thắng giải bao gồm:

  1. Grab Vietnam
  2. NFQ Asia (8bit Rockstars)
  3. BOCASAY
  4. Knorex
  5. HARAVAN
  6. LG Development Center Vietnam
  7. Restaff
  8. KPMG Digital Enablement
  9. ZALORA Group
  10. Netcompany
  11. KMS Technology
  12. Hybrid Technologies
  13. Isobar Commerce (Bluecom Solutions)
  14. Cinnamon AI Labs
  15. Techbase Vietnam

Bảng xếp hạng năm nay chứng kiến sự tăng tốc vượt trội của Grab Vietnam, khi leo từ hạng 4 (năm 2019) lên vị trí dẫn đầu. Nhiều công ty thăng hạng rất nhanh dù trước đây chưa hề có tên trong danh sách như: HARAVAN, Restaff…

Truy cập trang “Công ty IT tốt nhất” để xem chi tiết điểm và các đánh giá nổi bật từ nhân viên IT.

Vì sao lại có giải thưởng này?

Xuất phát từ mục tiêu giúp ứng viên kéo gần khoảng cách với nhà tuyển dụng, hiểu rõ hơn về môi trường làm việc của công ty trước khi nộp đơn thông qua tiếng nói của những người trong cuộc, ITviec thực hiện khảo sát và đánh giá định kỳ để tìm ra những công ty thắng giải.

Góc làm việc tại ZALORA Group mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên

Tiêu chí lựa chọn “Top 15 công ty IT tốt nhất Việt Nam” là gì?

Không chỉ lựa chọn dựa trên thang điểm và yếu tố lương thưởng, có rất nhiều tiêu chí khác nhau được đưa ra để xác định đâu mới là những công ty thực sự xứng đáng với giải thưởng này.

Có thể kể đến:

  • Chính sách đào tạo và các cơ hội để học hỏi
  • Cấp trên quan tâm cấp dưới
  • Văn hóa làm việc
  • Văn phòng và không gian làm việc
  • Chế độ OT

Và một số tiêu chí khác.

Điểm chung của những công ty thắng giải?

Không có nhiều thay đổi so với năm ngoái, những công ty chiếm thứ hạng cao trên bảng xếp hạng đều mang lại cảm giác hài lòng về:

  • Lương thưởng tốt. Không phải yếu tố quyết định nhưng một mức lương hấp dẫn sẽ khiến nhân viên có thêm động lực làm việc. Và các công ty IT tốt nhất đều có chính sách lương thưởng cực kỳ tốt.
  • Sếp tốt. Có một người cấp trên sẵn sàng lắng nghe, biết quan tâm và hỗ trợ mình là điều mà bất cứ nhân viên nào cũng mong muốn.
  • Cơ hội phát triển bản thân. Chính sách thăng tiến rõ ràng, dự án nhiều thử thách và tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo trong và ngoài nước… là những định hướng đúng đắn của những công ty IT tốt nhất hiện nay.
  • Chế độ OT tốt. Không OT hoặc chính sách trả lương OT hợp lý khiến công ty ghi điểm cực mạnh với nhân viên.
  • Bãi đỗ xe rộng rãi. Tưởng không quan trọng nhưng hầu hết nhân viên IT đều cảm thấy yêu thích công ty hơn nếu có được bãi giữ xe rộng rãi, miễn phí, ngay tại nơi làm việc.

Bạn đã sẵn sàng đánh giá về công ty mình đang làm việc? Hay bạn là nhà tuyển dụng và muốn biết nhân viên nghĩ sao về công ty? Truy cập trang “Đánh giá công ty” ngay!