Sự hợp tác giữa CellphoneS và ITviec trong Khảo sát Lương IT 2024 không chỉ dừng lại ở việc mở rộng kết nối, mà còn thể hiện sự đồng lòng của cả hai thương hiệu khi cùng nhau tạo ra những giá trị mới góp phần phát triển cộng đồng IT tại Việt Nam. 

Thông qua khảo sát này, các chuyên gia IT và sinh viên IT không chỉ đóng góp vào việc xây dựng báo cáo lương “chất” mà còn có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn từ CellphoneS, tạo nên một trải nghiệm vừa có giá trị vừa thú vị cho người tham gia.

CellphoneS – Uy tín và trách nhiệm cộng đồng

CellphoneS, sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển không ngừng, đã khẳng định vị trí của mình là 1 trong 3 hệ thống bán lẻ công nghệ hàng đầu Việt Nam, đồng thời nổi bật với tầm nhìn phát triển bền vững và trách nhiệm cộng đồng. 

Với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, CellphoneS mang đến cho khách hàng các sản phẩm công nghệ chính hãng mới nhất từ Apple, Samsung, Xiaomi và nhiều thương hiệu uy tín khác.

Tham khảo danh sách cửa hàng CellphoneS tại đây

Ngoài ra, CellphoneS còn được biết đến với các dịch vụ bảo hành, chăm sóc điện thoại – máy tính thông qua công ty thành viên Điện Thoại Vui. CellphoneS còn có CARES.vn là trung tâm bảo hành uỷ quyền chính hãng toàn bộ các sản phẩm Apple như: iPhone, iPad, Mac, tai nghe,… tại Việt Nam.

Hệ thống kênh truyền thông S Channel với gần 10 triệu lượt Subscribers trên Youtube là một điểm sáng uy tín cho cộng đồng khi liên tục cập nhật những đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức mới nhất, và chia sẻ kiến thức hữu ích cho người dùng. Điều này không chỉ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của CellphoneS mà còn giúp người dùng dễ dàng nắm bắt xu hướng công nghệ mới nhất.

Sứ mệnh của CellphoneS là mang đến những sản phẩm công nghệ chính hãng với giá tốt, đồng thời xây dựng môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, đôi bên cùng phát triển cho đội ngũ nhân viên. 

CellphoneS hướng tới xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh về tài chính và đời sống tinh thần, tạo ra môi trường hạnh phúc và phụng sự để góp phần vào sự phồn vinh của xã hội, đồng thời phủ sóng khắp các tỉnh/thành phố lớn tại Việt Nam với các sản phẩm giá tốt, mang đến sự an tâm, tin tưởng và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Giá trị từ sự hợp tác

Trong khuôn khổ chương trình Khảo sát Lương IT 2024 đồng hành cùng ITviec, CellphoneS đã mang đến một chuỗi ưu đãi hấp dẫn dành cho 100 người tham gia khảo sát may mắn, đó là 100 voucher giảm giá 10% tối đa 100.000 VNĐ khi mua máy và phụ kiện online offline tại tất cả các cửa hàng của CellphoneS trên toàn quốc. 

Điều khoản sử dụng voucher giảm giá 10% từ CellphoneS

  • Voucher có giá trị giảm 10% tối đa 100.000 VNĐ khi mua máy và phụ kiện trực tuyến hoặc trực tiếp tại các cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.
  • Voucher áp dụng chung với chương trình SMember và chương trình khuyến mãi/thanh toán khác của CellphoneS.
  • Đối với mua hàng trực tuyến Voucher sẽ được áp dụng khi thanh toán đơn hàng thành công.
  • Hạn sử dụng voucher: 1 tháng kể từ ngày gửi Voucher.
  • Voucher không phải thẻ vật lý, không được quy đổi thành tiền mặt hoặc gia hạn thời hạn sử dụng.

Cách thức nhận giải:

  • Nếu là người may mắn nhận giải này, bạn sẽ nhận được email thông báo từ ITviec từ ngày 24/10/2024 đến hết 31/10/2024
  • Bạn cần phản hồi xác nhận nhận giải trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được email. Nếu ITviec không nhận được phản hồi trong thời gian trên, giải thưởng sẽ được chuyển đến người may mắn tiếp theo.
  • Sau khi có xác nhận qua email của bạn, ITviec cung cấp thông tin liên hệ (bao gồm họ tên, số điện thoại) của bạn tới CellphoneS để thực hiện trao giải. Bạn sẽ nhận được tin nhắn điện thoại từ CellphoneS có mã code voucher.

Sự kết hợp giữa ITviec và CellphoneS thể hiện sự cam kết của cả hai thương hiệu trong việc góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng CNTT tại Việt Nam. Đây không chỉ là phần thưởng, mà còn là sự ghi nhận đóng góp của các chuyên gia IT trong việc xây dựng báo cáo lương uy tín cho ngành công nghệ.

Tham gia khảo sát lương IT tại đây để có cơ hội nhận quà tặng từ CellphoneS nhé!