Tháng 6 này, Chương trình Quản trị viên Tập sự – Techcombank Future Gen (TFG) 2025 chính thức mở đơn ứng tuyển. Techcombank Future Gen (TFG) là chương trình tuyển dụng thường niên của Techcombank, được thiết kế dành riêng cho thế hệ trẻ tài năng, nhằm khai phóng bản lĩnh tương lai, phát triển kỹ năng chuyên môn và khả năng lãnh đạo, tạo bệ phóng cho các bạn trở thành chuyên gia và lãnh đạo tại Techcombank trong tương lai.

Tại Techcombank, nhân tài không chỉ là một trong ba trụ cột phát triển chiến lược giai đoạn 2020 – 2025 mà còn là yếu tố then chốt cho sự phát triển lâu dài của tổ chức. Trong suốt hành trình 30 năm, Techcombank luôn nỗ lực đầu tư phát triển nhân tài. Các chương trình nâng cao năng lực như Nhân tài chủ chốt (Key Talent Program), TechcomLEAP, TechcomRise,… đã và đang được Techcombank triển khai đồng bộ, giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực của mình.

Techcombank cũng tập trung tìm kiếm và nuôi dưỡng đội ngũ lãnh đạo trẻ tiềm năng thông qua Chương trình Quản trị viên Tập sự – Techcombank Future Gen. Nối tiếp thành công từ ba mùa trước, năm nay chương trình mở rộng tìm kiếm những ứng viên xuất sắc nhất tại bốn nhóm năng lực: Công nghệ (Technology), Dữ liệu & Số hóa (Digital & Data), Kinh doanh (Business), và Quản trị chung (General Management).

Tham gia TFG 2025, Techcombank cam kết tạo điều kiện thuận lợi để mỗi quản trị viên tập sự phát triển kỹ năng chuyên biệt trong môi trường làm việc đẳng cấp quốc tế, qua đó KHAI PHÓNG BẢN LĨNH TƯƠNG LAI – BẢN LĨNH VƯỢT TRỘI.

techcombank-future-gen-2025-1

Trong vòng 24 tháng, các ứng viên sẽ có cơ hội luân chuyển qua các khối, phòng ban để tích lũy kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm. Các bạn không chỉ được trải nghiệm thực tế công việc mà còn có cơ hội tham gia vào các dự án lớn, sản phẩm trọng điểm, được cố vấn trực tiếp bởi lãnh đạo cấp cao tại Techcombank, qua đó, học tập và phát huy năng lực bản thân.

techcombank-future-gen-2025-2

Chương trình Techcombank Future Gen dành cho các bạn sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp hoặc người đi làm có dưới 02 năm kinh nghiệm. Thời gian nhận đơn ứng tuyển bắt đầu từ 12/06/2024 cho đến tháng 9/2024. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu nhận đủ hồ sơ ứng tuyển.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ứng tuyển và bắt đầu hành trình KHAI PHÓNG BẢN LĨNH TƯƠNG LAI – BẢN LĨNH VƯỢT TRỘI tại Techcombank Future Gen 2025. 

Ứng viên quan tâm có thể tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình tại các kênh tuyển dụng chính thức của Techcombank tại đây 

Khám phá ngay các cơ hội việc làm IT hấp dẫn tại Techcombank, hoặc tiếp cận nhanh chóng mọi thông tin hữu ích về sự nghiệp IT trong ngành Tài chính – Ngân hàng tại đây.

Nội dung và hình ảnh được cung cấp bởi Techcombank