Đọc bản tiếng Anh tại đây.

Workshop “XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ THÍCH ỨNG TRƯỚC THAY ĐỔI”, hợp tác giữa ITviec và Dale Carnegie, đã chính thức diễn ra vào ngày 24/05/2022 tại TP. HCM và ngày 31/05/2022 tại Hà Nội dành cho những khách hàng thân thiết của ITviec.

Sự ra đời của chuỗi workshop là lời tri ân chân thành của ITviec đến những khách hàng đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua; đồng thời còn là sự khẳng định cho cam kết lan tỏa các giá trị thực tiễn nhằm xây dựng cộng đồng tuyển dụng IT chất lượng.

Buổi workshop xoay quanh các nội dung chính, bao gồm:

  • Nhận diện các loại thay đổi trong tổ chức
  • Xác định thách thức của các loại thay đổi
  • Cách thức quản lý bản thân và dẫn dắt đội ngũ trong quá trình thay đổi của tổ chức

Với những chia sẻ tưởng quen mà lạ từ thầy Lê Tấn Thảo (Chuyên gia huấn luyện cấp cao tại Dale Carnegie) cùng một số bài thực hành, thảo luận sôi nổi xuyên suốt buổi workshop, tất cả các khách hàng tham gia không chỉ có thể tìm thấy chiến lược làm chủ cảm xúc cá nhân hiệu quả mà còn hứa hẹn có thêm góc nhìn thú vị, cách tương tác phù hợp nhất với đội ngũ nhân viên, sếp, đồng nghiệp. Từ đó thúc đẩy sự phát triển tích cực cho tổ chức.

Tiêu điểm workshop sẽ được cập nhật sau mỗi sự kiện diễn ra (kèm hình ảnh).

Công tác chuẩn bị, đón khách ở cả 2 miền TP. HCM và Hà Nội đầy phấn khởi

Có nhiều khách hàng đến từ rất sớm…

Mỗi khách hàng tham dự workshop sẽ nhận được một phần quà nhỏ

Lời chào từ CEO ITviec đến tất cả các khách hàng tham dự

“Xin chào mọi người. Tôi là Naoto Iijima – CEO của ITviec…”

Buổi workshop diễn ra với những chia sẻ đầy cảm hứng từ thầy Lê Tấn Thảo

Sự tập trung, cầu thị từ phía các anh chị khách hàng trong suốt buổi workshop

Một vài chia sẻ xoay quanh các kiến thức trong buổi workshop

Workshop trở nên thú vị hơn với những bài tập thực hành, thảo luận nho nhỏ…

Không khí thảo luận vô cùng sôi nổi

Một chút khoảng thời gian nghỉ giải lao (tea-break) giữa giờ

Workshop tiếp tục diễn ra trong không khí hào hứng

Sau workshop, tất cả các khách hàng tham dự ở cả 2 miền đều được trao tấm bằng chứng nhận danh dự từ ITviec và Dale Carnegie

Cảm nhận từ khách hàng sau khi kết thúc buổi workshop

“Dù chỉ là một buổi học ngắn nhưng mình và các anh chị có mặt tại đây đều đã rút ra được bài học cho chính bản thân mình và có thể ứng dụng chúng không chỉ trong công việc mà trong cả cuộc sống cá nhân. Một số kiến thức liên quan đến Đắc nhân tâm, về cách mọi người nên ứng xử với nhau như thế nào trong tổ chức (đặc biệt là khi xuất hiện sự thay đổi) và những cái bẫy liên quan (như bẫy động lực, bẫy phản kháng…) là những điều mình tâm đắc và nhất định sẽ chia sẻ lại với team.” – Chị Duy, đại diện Techcombank cho hay.

“Cảm ơn anh Thảo và ITviec vì một chương trình vô cùng bổ ích và thực tế. Thông qua buổi học ngày hôm nay, mình và đội ngũ sẽ nhìn lại công ty ở khía cạnh khác, công ty mình đang làm tốt sẽ càng làm tốt hơn nữa. Mình đã học được cách tiếp cận vấn đề từ những thứ tưởng chừng như không liên quan nhưng lại rất liên quan và cũng học được rất nhiều về cách anh Thảo truyền cảm hứng.” – Chị Quyên, đại diện Tyme chia sẻ

“Buổi chia sẻ như một lời động viên, thúc đẩy tinh thần làm việc và làm chủ tư duy trước mọi biến động có thể ảnh hưởng đến chung ta. Là nhóm nhân sự trẻ trong đội ngũ ACB, em sẽ cố gắng lan tỏa tinh thần tích cực này đến tổ chức của mình.” – Phản hồi từ Mai – đại diện ACB

Và một vài chia sẻ khác

“Qua buổi hội thảo về chủ đề “Xây dựng đội ngũ thích ứng trước sự thay đổi” của thầy Thảo từ Trường Dale Carnegie, em Nhất HR từ Parcel Perform đã nhận được rất nhiều bài học bổ ích có thể ứng dụng được không chỉ trong công việc tuyển dụng, xây dựng tổ chức mà còn ở cuộc sống cá nhân. Cám ơn ITViec và thầy Thảo về buổi hội thảo ngày hôm nay.”

“Cảm ơn thầy Thảo, ITviec và mọi người vì một buổi chiều ý nghĩa và rất hữu ích, nơi mình được làm quen và được truyền rất nhiều nguồn năng lượng tích cực từ mọi người để bắt đầu cải thiện bản thân và phát triển công việc hơn.”

“Cảm ơn anh Thảo đã truyền lửa và mang đến những quan điểm, hình tượng có chiều sâu và kết nối. Qua bài học này mình tâm đắc ở việc xây dựng môi trường hợp tác (cởi mở, vui vẻ, thân thiện); thấu cảm và cho đồng nghiệp/ nhân viên của mình cơ hội được nói, thể hiện ý tưởng mà không bác bỏ; luôn vui vẻ, xây dựng thái độ thân thiện chuyên nghiệp không những trong môi trường văn phòng mà còn ở gia đình. Cảm ơn ITViec vì chương trình hôm nay!”

“Rất cám ơn IT Việc đã tổ chức khoá học bổ ích và hứng thú. Buổi chia sẻ của thầy Thảo đã truyền cảm hứng cho mình, hy vọng sau buổi học mình sẽ thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng hơn nữa.”

“Chủ đề hay, hợp với sự thay đổi nhanh chóng trong thời điểm hiện tại của ngành IT. Cảm ơn ITViec và thầy Thảo đã tổ chức buổi hôm nay.”

“Lần đầu tiên được tham gia 1 lớp training trực tiếp sau 2 năm, tôi thấy tìm lại được cảm hứng học hỏi thêm để bản thân thích ứng tốt hơn với VUCA và giúp những người quanh mình làm được điều đó.”