ava-banner

“If you’re not learning, you’re dying” của Bill Gates là câu hói đặc biệt đúng trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, vì nếu bạn không học hỏi và phát triển, bạn chết chắc!

Hiện tại, có vô số nguồn thông tin miễn phí bạn có thể tận dụng để nâng cao kiến thức, kỹ năng. ITviec tổng hợp 100+ resource hữu ích, dễ sử dụng, giúp Developer cập nhật tin tức mới nhất trong ngành, học hỏi những ngôn ngữ mới, và cùng nhau tranh tài để rèn luyện kỹ năng coding.

Bạn có thể tham khảo bất cứ khi nào với một trình duyệt có kết nối internet, và… một ít thời gian rảnh :).

30+ Resource Dành Cho Software Developer

Cập nhật tin tức, học code, networking với Developer khác, là những điều mà Software Developer có thể tìm thấy trong bài viết này.

30+ Tài Liệu Lập Trình Web “Chất” Nhất

ITviec tổng hợp hơn 30 resource giúp Web Developer cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành cũng như học hỏi và thực hành để giữ cho kỹ năng coding của mình luôn sắc bén.

7 Source Code Repository Website Dành Cho Developer

Với dịch vụ hosting lưu trữ file, cơ sở dữ liệu web cùng hàng trăm nghìn source code public hoặc private, source code repository đang là ngôi nhà của hàng nghìn project open source trên khắp thế giới.

9 Tech Blogger Việt Bạn Cần Biết

Viết blog tốt cho sự nghiệp của bạn, bởi nhà tuyển dụng có một hình ảnh đầy đủ hơn về bạn so với nếu chỉ dùng CV.

9 Tech Blogger Thế Giới Bạn Cần Biết

Đọc developer blog trên thế giới giúp bạn cập nhật phương pháp lập trình mới nhất.

9 Website Giải Nguy Tức Khắc Cho Developer

Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian Google, ITviec sưu tầm 9 website để Developer tìm đến ngay khi rơi vào thế “bí” trong quá trình coding.

12 Tech Group Developer Nên Tham Gia

ITviec tìm thấy 12 Tech Group tại Việt Nam bạn có thể tham gia để học hỏi và phát triển dev skills của mình.

100+ Sách Lập Trình Miễn Phí

Là một Developer, nếu không học lập trình từ sách thì bạn đã bỏ lỡ 1/2 sự nghiệp của mình. ITviec chọn lọc và giới thiệu 100+ sách dạy code, framework, tool và nhiều chủ đề khác.

30+ Tài Liệu Lập Trình Game “Chất” Nhất

Bất kể bạn là Game Developer mới nhập môn hay đã có kinh nghiệm thì đều cần cập nhật kiến thức, kĩ năng mỗi ngày. ITviec đã chọn lọc ra những ebook, khóa học online, Tutorials, diễn đàn cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để bạn tham khảo, giao lưu và học tập.

5 Tech Event Bạn Sẽ Tiếc Nếu Không Tham Gia

Việc mở rộng quan hệ để thăng tiến nhanh của Developer sẽ dễ dàng hơn nếu bạn thường xuyên đến những Tech Event “chất”. Do vậy, ITviec đã tổng hợp 5 Tech Event “chất” được tổ chức hàng tháng mà chắc chắn bạn sẽ hối tiếc nếu không tham gia.

Coming soon…

ITviec còn tiếp tục update nhiều resource khác dành riêng cho Developer, vì vậy hãy đăng ký để nhận những bài viết mới ngay tại inbox của bạn.