Read English version here.

ITviec.com, website tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam vừa công bố danh sách 15 nhà tuyển dụng được chứng nhận “Công ty IT tốt nhất năm 2019”.

Chứng nhận này dựa trên hơn 8.000 đánh giá ẩn danh của nhân sự IT tại Việt Nam trên trang “Company Review” (Đánh giá công ty) trên ITviec.com.

“Ngành IT tại Việt Nam đang bùng nổ, khiến thị trường lao động IT càng nóng sốt hơn và nhiều cạnh tranh hơn bao giờ hết.” – Chris Harvey, CEO của ITviec cho biết.

“Để thu hút tài năng, các công ty phải mang đến không chỉ mức lương hấp dẫn mà còn phải là môi trường làm việc tuyệt vời và công việc thú vị.”

“Chúng tôi tự hào công nhận những nhà tuyển dụng hàng đầu trong danh sách “Công ty IT tốt nhất năm 2019″ của ITviec vì họ xứng đáng là những công ty tốt nhất để làm việc. Họ đã đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tuyệt vời. Điều này giúp họ có lợi thế lớn trong cuộc chiến thu hút nhân tài ngành IT.”

Ba công ty đứng đầu trong danh sách “Công ty IT tốt nhất năm 2019” bao gồm:

1. NFQ Asia (8bit Rockstars)

Môi trường làm việc tại NFQ

NFQ Asia là một phần của Tập đoàn NFQ toàn cầu, đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên xuất sắc ở Châu Âu và Châu Á. Từ năm 1999, NFQ đã thực hiện nhiều dự án cho các Start-up và sử dụng chuyên môn giỏi để thực hiện nhiều dự án lớn với khách hàng trên toàn thế giới.

“Văn phòng rất đẹp, công việc đầy thách thức và làm tôi hài lòng. Đây là nơi tuyệt vời để làm việc và mang đến nhiều việc làm tốt.”

2. BOCASAY

Nhân viên của BOCASAY tại văn phòng làm việc

BOCASAY Vietnam là một công ty thuộc Tập đoàn BOCASAY, cung cấp và triển khai các giải pháp CNTT cho các công ty Fintech, Y tế, Bảo hiểm, Truyền thông và các Start-up. Hoạt động tại 3 quốc gia với 120 nhân viên trên toàn cầu (Pháp, Việt Nam, Madagascar), Tập đoàn BOCASAY hiện đang giữ vị trí cao trong các công ty phát triển các giải pháp CNTT theo quy trình Agile.

“Một từ thôi: Tuyệt! Môi trường tốt, lương cao, phúc lợi tốt, thời gian làm việc linh hoạt, đồng nghiệp tử tế và sếp cũng tốt nữa! Không bao giờ OT.”

3. East Agile

Nhân viên East Agile trong văn phòng làm việc

East Agile là đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng nhiều công nghệ, nền tảng và ngôn ngữ mới. East Agile Việt Nam là một phần của East Agile toàn cầu, khởi đầu từ năm 1997 tại Hoa Kỳ và mở rộng ra ở Hồng Kông, Việt Nam và California.

“Nền tảng kiến thức của developers từ junior đến senior đều tốt hơn bình quân ngành. Công ty có rất nhiều senior developers sẵn sàng giúp đỡ nhân viên mới, làm việc theo pair cũng giúp nắm bắt kiến thức, process nhanh hơn.”

Nhu cầu nhân sự IT đang tăng nhanh. 53,6% nhà tuyển dụng IT cho biết kế hoạch phát triển đội ngũ của họ là 10-30% vào năm 2019.

Nhưng nhu cầu tuyển dụng tài năng IT lại đang tăng nhanh hơn nguồn cung. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng Việt Nam cần tới hơn 1 triệu nhân sự IT vào năm 2020.

Do nhu cầu cao, nhân viên IT có nhiều lựa chọn về nơi làm việc. Dữ liệu khảo sát cho thấy 74% ứng viên đã tìm hiểu về các công ty trước khi nộp đơn hoặc nhận việc. Các đánh giá về công ty trên ITviec từ năm 2018 đã tăng 43% khi những người tìm việc trong ngành IT ngày càng muốn tìm hiểu các công ty trước khi nộp đơn.

Phân tích của ITviec.com cho thấy các công ty IT tốt nhất đều có những đặc điểm sau:

  • Lương tốt (nhưng mức lương hấp dẫn là không đủ)
  • Công việc thú vị
  • Địa điểm làm việc thuận lợi
  • Văn phòng tuyệt vời
  • Văn hóa công ty tốt – vui vẻ, nhiều hoạt động
  • Bãi đỗ xe

Xem thêm danh sách các “Công ty IT tốt nhất năm 2019” tại đây.

Giới thiệu về ITviec.com:
ITviec là lựa chọn số 1 của những tài năng IT tại Việt Nam khi muốn có việc làm mới tốt hơn. ITviec có hơn 1,2 triệu lượt người dùng mỗi tháng, hơn 1000 việc làm và hơn 8.000 đánh giá công ty. ITviec tự hào giúp các tài năng IT của Việt Nam lựa chọn công việc và môi trường phù hợp nhất với họ.

Xem thêm hình ảnh các công ty IT tại đây.