ITviec và DYM Medical Center Việt Nam chính thức hợp tác cùng nhau trong khuôn khổ chương trình Khảo sát Tuyển dụng IT 2024-2025 (thuộc chương trình Khảo sát thường niên 2024). Sự hợp tác này mang lại nhiều giá trị cho những người tham gia khảo sát là các nhà tuyển dụng IT, nhà quản lý nhân sự và quản lý cấp cao (CXO) với các phần thưởng thiết thực và hữu ích. 

Là một cơ sở y tế đa khoa thương hiệu từ Nhật Bản, DYM Medical Center không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện mà còn đồng hành cùng ITviec trong việc nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng IT.

DYM Medical Center Việt Nam – Cơ sở y tế vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản

DYM Medical Center Việt Nam thuộc DYM Group, được đầu tư 100% vốn từ Nhật Bản, hiện có mặt tại 5 quốc gia lớn: Nhật Bản, Thái Lan, Hoa Kỳ, Hồng Kông, và Việt Nam.  

Chụp profile DYM Medical Center Viet Nam

DYM Medical Center có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, mang lại kết quả chính xác và chi tiết trong lĩnh vực y khoa, đặc biệt trong các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cá nhân và doanh nghiệp, tiêm vaccine, khám và điều trị bệnh ngoại trú, cùng nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao khác.

DYM đã và đang khám sức khỏe cho hơn 1.000 doanh nghiệp cùng 300.000 khách hàng thân thiết mỗi năm. Phòng khám của DYM tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tối giản, sang trọng, tạo không gian thoải mái và quy trình khám linh hoạt cho khách hàng.

Bên cạnh đó, DYM còn cung cấp các lợi ích chuyên biệt cho khách khi đến khám như: 

  • Phòng khám có biên phiên dịch tiếng Anh, tiếng Nhật. 
  • Quy trình khám linh hoạt, nhanh chóng, luôn có người hỗ trợ. 
  • Đặt lịch khám thuận tiện và lưu trữ hồ sơ từng năm qua DYM APP. 
  • Vị trí các phòng khám tại trung tâm, dễ dàng di chuyển. 

 

Tại Việt Nam, hệ thống phòng khám của DYM được đặt tại 3 địa chỉ sau:

  • DYM Medical Center Quận 1 – Phòng B103, Tầng hầm 1, Tòa nhà mPlaza Sài Gòn, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • DYM Medical Center Phú Mỹ Hưng –  Phòng 3A01, Tầng 3A, Tòa nhà The Grace, 71 Hoàng Văn Thái, Khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • DYM Medical Center Hà Nội – Tầng hầm B1, tòa Epic Tower, ngõ 19 Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thủ Đô Hà Nội 

Giá trị từ sự hợp tác

Trong lần hợp tác này cùng ITviec, DYM Medical Center Việt Nam đồng hành cùng chương trình Khảo sát Tuyển dụng IT với 100 voucher giảm giá 50% cho gói khám sức khỏe tại các cơ sở của DYM, áp dụng cho những người tham gia khảo sát may mắn. 

Đây là phần thưởng không chỉ thiết thực mà còn giúp người tham gia khảo sát có cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế với giá ưu đãi. Sự hợp tác giữa ITviec và DYM thể hiện cam kết của cả hai bên trong việc tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng CNTT và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các gói dịch vụ trong chương trình được thiết kế tiêu chuẩn và chi tiết dành cho Nam, Nữ độc thân, Nữ có gia đình với tổng giá trị gói khám từ 1.666.000 VND đến 2.030.000 VND bao gồm những hạng mục chi tiết như:

  • Khám lâm sàng: Sinh hiệu, Khám tổng quát, Tai mũi họng, Răng, Mắt
  • Xét nghiệm: Chuyển hóa đường máu, Kiểm tra bộ mỡ, Kiểm tra chức năng gan, Chức năng thận, Tầm soát bệnh Gout, Tổng phân tích nước tiểu
  • Chẩn đoán hình ảnh và những dịch vụ khác 

Xem chi tiết hạng mục dịch vụ tại đây 

Điều khoản sử dụng:

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ khám sức khỏe cá nhân tại hệ thống phòng khám của DYM Medical Center Việt Nam trên toàn quốc. 
  • Thời hạn sử dụng Voucher có hiệu lực đến hết ngày 31/10/2025
  • Voucher sẽ được áp dụng tùy theo gói khám và đối tượng sử dụng. Bạn có thể xem chi tiết bảng giá tại đây hoặc nhận tư vấn trực tiếp tại phòng khám và trên Fanpage DYM Medical Center Việt Nam.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được gia hạn thời gian sử dụng.

Cách thức nhận giải:

  • Nếu bạn trúng giải voucher của DYM Medical Center Việt Nam, bạn sẽ nhận được email thông báo kèm hướng dẫn nhận giải từ ITviec vào ngày 18/10/2024.
  • Để nhận mã voucher chính thức, bạn cần xác nhận qua email với ITviec trong 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được email thông báo. Trường hợp ITviec không nhận được email xác nhận của bạn trong thời hạn trên, giải thưởng sẽ được trao cho người may mắn tiếp theo.
  • Voucher sẽ được gửi tới bạn qua email bởi DYM Medical Center Việt Nam trước ngày 31/10/2024, nếu bạn chưa nhận được thông tin voucher sau thời hạn này, hãy liên hệ Fanpage ITviec để được hỗ trợ.

Sự kết hợp giữa ITviec và DYM Medical Center Việt Nam thể hiện sự cam kết của cả hai thương hiệu trong việc góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng CNTT tại Việt Nam. Đây không chỉ là phần thưởng, mà còn là sự ghi nhận đóng góp của các nhà tuyển dụng IT trong việc xây dựng báo cáo lương uy tín cho ngành công nghệ.

Tham gia khảo sát tuyển dụng IT tại đây để có cơ hội nhận quà tặng từ DYM Medical Center Việt Nam nhé!