Best Developers in Vietnam 2023 (BDV 2023) – Cuộc thi hấp dẫn dành cho các lập trình viên và cộng đồng đam mê công nghệ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng chính thức mở cổng đăng ký từ nay đến hết ngày 15/10/2023. 

Sân chơi công nghệ lớn trở lại với sự đồng hành của ITviec

Cuộc thi Best Developers in Vietnam (BDV) được tổ chức bởi Positive Thinking Company (một trong những công ty IT tốt nhất Việt Nam 2023), thành viên của Collaboration Betters The World (CBTW) – Công ty Công nghệ toàn cầu. 

Trong lần đầu tổ chức tại Việt Nam vào năm 2019, BDV đã thu hút hơn 500 lượt đăng ký tham gia trên toàn quốc. Trải qua các vòng thi gay cấn, 3 lập trình viên xuất sắc đã giành chiến thắng chung cuộc và mang về giải thưởng trị giá 250 triệu đồng.

best-developer-in-vietnam-2019

Cuộc thi Best Developers in Vietnam 2019

Năm 2023, Positive Thinking Company chính thức khởi động lại cuộc thi với sự đồng hành của ITviec trong vai trò là Exclusive IT Community Partner.

BDV 2023 chào đón tất cả lập trình viên và cộng đồng đam mê công nghệ, mang quốc tịch Việt Nam và nước ngoài, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cuộc thi năm nay hứa hẹn tiếp tục tạo ra một sân chơi hấp dẫn và thử thách hơn, nơi các lập trình viên tài năng và cộng đồng đam mê công nghệ sẽ cùng nhau “lập đội” tranh tài, giải đáp các bài toán công nghệ để chinh phục giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết của cuộc thi 

2 vòng thi gay cấn để trở thành Best Developers in Vietnam 2023

Các đội tham gia sẽ trải qua 2 vòng thi với các thử thách đa dạng và hấp dẫn, bao gồm:

Vòng 1: Đăng ký & Giải đề HackerRank

  • Thời gian đăng ký: 14/09 – 15/10/2023.
  • Thể lệ: 

– Thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi theo đội từ 2 – 4 thành viên tại link.

– Mỗi đội thi sẽ giải đề HackerRank bao gồm 10 câu hỏi về lập trình và trình bày ý tưởng xây dựng các sản phẩm công nghệ sử dụng Trí tuệ nhân tạo – AI.

Vòng 2: Online Hack & Vòng Chung kết

Các đội thi đạt kết quả cao nhất trong Vòng 1 sẽ bước vào Vòng 2, chính thức đối đầu để giành chiến thắng chung cuộc. Thể lệ: 

  • Online Hack: Các đội sẽ thi đấu trực tuyến (online) trong một tuần trước khi bước vào Vòng Chung kết.
  • Vòng Chung kết: Được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Các đội thi sẽ cùng nhau giải đáp bài toán lập trình cuối cùng và thuyết trình trước Ban Giám khảo của cuộc thi. 

6 đội thi xuất sắc nhất sẽ chính thức nhận danh hiệu Best Developers in Vietnam 2023 và mang về giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng.

best-developer-in-vietnam-2019-2

Cơ hội gặp gỡ các nhà lãnh đạo hàng đầu và các chuyên gia công nghệ quốc tế

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Best Developers in Vietnam 2023, Positive Thinking Company còn tổ chức hội thảo công nghệ “The Future of Tech” dành cho cộng đồng đam mê công nghệ, cùng thảo luận về các chủ đề đang được quan tâm hiện nay như: Trí tuệ nhân tạo – AI và Công nghệ bền vững – Sustainable Tech.

Các hoạt động chính trong hội thảo:

  1. Keynote chuyên sâu về những chủ đề đang được quan tâm hiện nay như #GenerativeAI #SustainableTechnology #ProductStrategy, chia sẻ bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu.
  2. Giao lưu với các chuyên gia thông qua Panel Discussion và Fireside Chat.
  3. Live demo từ các startups sử dụng giải pháp công nghệ AI của AWS

Chủ đề chia sẻ và diễn giả:

  1. “Greening the bits: AI in the age of sustainability” – Laurent Desegur – Cựu General Manager, NAB Engineering Foundation (NEF), Digital & Assisted Channels | National Australia Bank – NAB
  2. “Building a great product strategy leveraging AI” – Owen Senior – Chief Product and Technology Officer | JobAdder
  3. “Generative AI use cases and innovations” – Kai Yong Kang – Vietnam Startup Business Development Manager | Amazon Web Services – AWS

Thông tin tham gia hội thảo:

  • Đăng ký tham gia tại link.
  • Thời gian: 9:00 – 11:15, ngày 4/11/2023
  • Địa điểm: Khách sạn Holiday Inn Saigon, 18E Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

best developer in vietnam 2023

 

Tham gia để tạo nên những tác động tích cực đến cộng đồng

Là một Công ty Công nghệ toàn cầu, bên cạnh hoạt động kinh doanh, CBTW cam kết trích 1% doanh thu để thực hiện các trách nhiệm xã hội, hỗ trợ cộng đồng thông qua các dự án giúp nâng cao chất lượng giáo dục, và đóng góp cho sự phát triển tại những nơi mà họ đang hoạt động.

Chính vì thế, tại cuộc thi Best Developers in Vietnam 2023, các đội thi tham dự Vòng Chung kết sẽ được tham gia bình chọn cho một trong những dự án cộng đồng đang được Positive Thinking Company tài trợ và phối hợp thực hiện cùng với các Tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.

Dự án nhận được lượt bình chọn cao nhất sẽ được nhận khoản tài trợ 60 triệu đồng từ Positive Thinking Company để tiếp tục triển khai vào năm 2024.

Về Positive Thinking Company

Positive Thinking Company là thành viên của Công ty Công nghệ toàn cầu Collaboration Betters The World (CBTW) với hơn 4.000 nhân sự làm việc tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. 

Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, công ty tập trung cung cấp các dịch vụ bao gồm: 

– Phát triển sản phẩm phần mềm – Kết hợp các phương pháp linh hoạt và công nghệ tiên tiến để phát triển ứng dụng web & di động, ứng dụng doanh nghiệp, các nền tảng kỹ thuật số & các nền tảng thương mại điện tử.

– Mô hình Build Operate Transfer BOT – Một mô hình độc đáo và riêng biệt giúp các công ty (Atlassian, National Australia Bank, CIMB Thai, Magnolia, MessageMedia, Ansarada,…) xây dựng và vận hành các trung tâm công nghệ và phát triển phần mềm tại Việt Nam.

Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam cùng đội ngũ hơn 500 kỹ sư công nghệ và nhân sự ưu tú làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Positive Thinking Company hiện đang là một trong những Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Công nghệ tại Việt Nam.

Tham khảo thông tin công ty và cơ hội phát triển sự nghiệp tại Positive Thinking Company trên ITviec.