Read English version here.

Nếu được hỏi: Giá trị đáng tự hào nhất của ITviec trong suốt 10 năm qua là gì? Chúng tôi không ngần ngại khẳng định rằng đó chính là Tuyển dụng “chất” ngành IT, luôn là như vậy.

Kể từ khi thành lập vào năm 2013, ITviec đã tái định nghĩa khái niệm tuyển dụng “chất”. Chúng tôi không chỉ tìm kiếm những ứng viên IT giỏi nhất, hay những công việc có mức lương cao nhất. Thay vào đó, chúng tôi tìm kiếm những người có kỹ năng, giá trị và mục tiêu phù hợp với các công ty và công việc ngành IT. 

Vì chúng tôi tin rằng, công việc là một phần thiết yếu tạo nên một cuộc sống tốt đẹp. Con người là một phần quan trọng để giúp bất kỳ doanh nghiệp nào trên thế giới kiến tạo và truyền tải những giá trị tuyệt vời. Dù ý tưởng có vĩ đại đến đâu và mục tiêu có lớn lao dường nào, tất cả sẽ chẳng thể nào thành hiện thực, nếu không có những người thực hiện chúng.

Tại ITviec, chúng tôi giúp nhân sự ngành IT thăng tiến sự nghiệp, giúp công ty IT tìm được những ứng viên tuyệt vời. Bằng sứ mệnh tuyển dụng “chất”, chúng tôi mang đến sự hứng khởi cho ngành IT tại Việt Nam.

hung-khoi-nganh-it-tai-vietnam-itviec-2

Năm nay, mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, ITviec hào hứng giới thiệu các hoạt động ý nghĩa được tạo nên bởi chính những người dùng, nhà tuyển dụng, cộng đồng IT và các nhân viên sáng giá của ITviec. Tất cả mọi người đã cống hiến hết mình với ngập tràn niềm vui và hào hứng, hợp lực cùng chúng tôi bừng tỏa tinh thần hứng khởi ngành IT tại Việt Nam.

Những hoạt động chính bao gồm:

  • Nhập cuộc hứng khởi với Video kỷ niệm 10 năm ITviec.
  • Chúc mừng và chia sẻ những Câu chuyện thắng giải Cuộc thi viết “Là IT Thì Mình Cứ Viết Đi”.
  • Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của 30 Công Ty IT Tốt Nhất Việt Nam 2023.
  • Khám phá bộ tính năng mới “User Profile” dành riêng cho hành trình ứng tuyển của ứng viên IT.
  • Những cập nhật mới nhất về dịch vụ AI Match (gợi ý ứng viên) của ITviec.
  • Và cuối cùng, ra mắt giao diện trang ITviec.com hoàn toàn MỚI!

Truy cập trang kỷ niệm 10 năm ITviec để tham gia ngay!

hung-khoi-nganh-it-tai-vietnam-itviec-1

Từ đây, ITviec cam kết tận tâm, tận lực để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình, đó là “Hứng khởi ngành IT tại Việt Nam với Tuyển dụng Chất”Trở thành nơi giúp nhân sự IT thăng tiến sự nghiệp”.

Ghi nhớ điều này, chúng tôi vô cùng hào hứng và nỗ lực:

  • Khởi Tuyển dụng “chất” ngành IT – luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và cho ra mắt các tính năng, hoạt động hữu ích cho ứng viên IT, nhà tuyển dụng và cộng đồng IT thân yêu của chúng tôi.
  • Khởi Phát triển – luôn nỗ lực phát triển dựa trên những thành tựu nổi bật với: hơn 1.500.000 CV đã được gửi đến  nhà tuyển dụng, hơn 10.200 nhà tuyển dụng và công ty IT trên ITviec.com và đã kết nối hơn 300.000 hồ sơ chuyên gia IT giàu kinh nghiệm (dịch vụ AI Match – gợi ý ứng viên).
  • Khởi Sự nghiệp – chú trọng hỗ trợ ứng viên IT cá nhân hoá hồ sơ, trạng thái và ưu tiên nghề nghiệp, từ đó gia tăng cơ hội nhận được nhiều lời mời chia sẻ hồ sơ thông minh từ nhà tuyển dụng phù hợp.
  • Khởi Tự hào  – chú trọng gia tăng mức độ nhận biết của các chuyên gia IT và cộng đồng IT dành cho danh sách Công ty IT tốt nhất Việt Nam hàng năm của ITviec, ở hai hạng mục: Doanh nghiệp Lớn và Doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
  • Khởi Đội ngũ – không ngừng cải thiện hệ thống AI Match – gợi ý ứng viên, giúp các nhà quản lý tuyển dụng, quản lý kỹ thuật, chuyên gia nhân sự tìm kiếm và tiếp cận các chuyên gia IT kinh nghiệm cao, phù hợp nhất một cách chủ động và hiệu quả hơn.
  • Khởi Tinh thần cởi mở – duy trì và tiếp tục cải thiện hệ thống đánh giá công ty, cam kết kiểm duyệt trung thực để thu thập các phản hồi hữu ích, xác đáng từ nhân viên IT, đồng thời hỗ trợ nhà tuyển dụng trong chiến lược gắn kết nhân viên và phát triển con người của họ.

ITviec trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến những ứng viên IT ưu tú, những công ty và cộng đồng IT tuyệt vời đã tham gia cùng chúng tôi trong dịp kỷ niệm 10 năm đầy hứng khởi này. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn ITviec.

CÙNG ITVIEC HỨNG KHỞI NGÀNH IT TẠI VIỆT NAM!

Cheers,

Đội ngũ ITviec.

Tháng 6, 2023.