Read the English version here

Khảo sát lương IT 2024 do ITviec tổ chức bắt đầu ghi nhận ý kiến từ các chuyên gia IT từ ngày 10/09/2024 và đóng cổng nhận phản hồi vào 23h59’ ngày 10/10/2024. 

ITviec rất trân trọng những ý kiến đóng góp của bạn và hy vọng sẽ nhận được sự tham gia tích cực từ cộng đồng chuyên gia IT.

1. Ai có thể tham gia khảo sát?

Nếu bạn đang làm việc trong ngành IT và thuộc các hình thức làm việc sau: Chuyên gia IT đang làm việc toàn thời gian, làm việc tự do, Sinh viên đại học chuyên ngành IT, thì khảo sát này là dành cho bạn. Dù chưa có tài khoản trên ITviec, bạn vẫn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và nhận quà tặng may mắn.

2. Điều gì sẽ xảy ra khi tôi tham gia khảo sát? 

Khi tham gia khảo sát, bạn sẽ trả lời những câu hỏi ngắn theo hành trình khác nhau tùy thuộc vào phản hồi của bạn, với thời gian khảo sát kéo dài từ 15 đến 20 phút hoặc ngắn hơn.

3. Sau khi hoàn thành khảo sát, tôi sẽ nhận được gì?

Nếu bạn đang có tài khoản trên ITviec Nếu bạn chưa có tài khoản trên ITviec
Truy cập link khảo sát Vui lòng truy cập link khảo sát dành riêng cho bạn được cung cấp qua email mà bạn đã đăng ký với ITviec Vui lòng truy cập khảo sát tại link này
Quà tặng mặc định Top-up trị giá 50.000 VNĐ vào số điện thoại của bạn sau khi hoàn thành khảo sát Không áp dụng
Quà tặng may mắn Sau khi hoàn thành khảo sát, bạn có cơ hội nhận thêm một trong những quà tặng sau từ ITviec và Đối tác:

  • Top-up điện thoại trị giá 100.000 VNĐ (số lượng: 50 top-up)
  • Voucher giảm giá 10% từ CellphoneS (số lượng: 100 voucher)
  • Áo thun ITviec “Eat-Sleep-Code” (số lượng: 20 áo)

4. Quà tặng may mắn sẽ được trao như thế nào?

Sau khi khảo sát kết thúc, ITviec tiến hành quay thưởng để chọn ra các cá nhân may mắn. Kết quả quà tặng may mắn sẽ được ITviec thông báo trên ITviec Fanpage từ ngày 24/10/2024 đến hết 31/10/2024.

Nếu bạn là một trong những người may mắn, bạn sẽ nhận được email thông báo từ ITviec và hướng dẫn nhận giải chi tiết. Mỗi 01 cá nhân thực hiện và hoàn thành khảo sát chỉ nhận được 01 cơ hội tham gia quay thưởng duy nhất. Mỗi 01 cá nhân thực hiện và hoàn thành khảo sát chỉ có cơ hội nhận Voucher tối đa là 01 lần.

5. Làm thế nào để nhận Quà tặng may mắn top-up trị giá 100.000 VNĐ?

Nếu bạn là người may mắn nhận giải này, top-up trị giá 100.000 VNĐ sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của số điện thoại bạn đã cung cấp trong khảo sát từ ngày 24/10/2024 đến hết 31/10/2024.

Trường hợp sai số điện thoại dẫn đến không trao giải được, ITviec sẽ liên hệ qua email bạn đã cung cấp trong khảo sát để cập nhật số điện thoại mới. Nếu bạn không cập nhật số điện thoại mới trong 3 ngày làm việc kể từ khi nhận email, giải thưởng sẽ được chuyển đến người may mắn tiếp theo.

6. Làm thế nào để nhận voucher giảm 10% khi mua sắm tại CellphoneS?

Nếu là người may mắn nhận giải này, bạn sẽ nhận được email thông báo từ ITviec từ ngày 24/10/2024 đến hết 31/10/2024. 

Bạn cần phản hồi xác nhận nhận giải trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được email. Nếu ITviec không nhận được phản hồi trong thời gian trên, giải thưởng sẽ được chuyển đến người may mắn tiếp theo.

Sau khi có xác nhận qua email của bạn, ITviec cung cấp thông tin liên hệ (bao gồm họ tên, số điện thoại) của bạn tới CellphoneS để thực hiện trao giải. Bạn sẽ nhận được tin nhắn điện thoại từ CellphoneS có mã code voucher.

7. Điều khoản sử dụng voucher giảm giá 10% từ CellphoneS là gì?

Voucher có giá trị giảm 10% tối đa 100.000 VNĐ khi mua máy và phụ kiện trực tuyến hoặc trực tiếp tại các cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.

Voucher áp dụng chung với chương trình SMember và chương trình khuyến mãi/thanh toán khác của CellphoneS.

Đối với mua hàng trực tuyến Voucher sẽ được áp dụng khi thanh toán đơn hàng thành công.

Hạn sử dụng voucher: 1 tháng kể từ ngày gửi Voucher.

Voucher không phải thẻ vật lý, không được quy đổi thành tiền mặt hoặc gia hạn thời hạn sử dụng.

8. Làm thế nào để nhận Áo thun ITviec “Eat-Sleep-Code”?

Nếu là người may mắn nhận giải này, bạn sẽ nhận được email thông báo của ITviec từ ngày 24/10/2024 đến hết 31/10/2024.

Để nhận áo, bạn cần phản hồi email nhận giải bao gồm thông tin địa chỉ, số điện thoại người nhận áo trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được email. Áo thun sẽ được gửi đến bạn trong khoảng 7 – 10 ngày tiếp theo tuỳ vào địa chỉ nhận quà bạn đã cung cấp qua email.

Nếu ITviec không nhận được phản hồi trong thời gian trên, giải thưởng sẽ được chuyển đến người may mắn tiếp theo.