Tổng Hợp CV Tips:

Những Sai Lầm Cần Tránh…

… và Cách Viết CV Chuẩn Dành Riêng Cho Developer

Không phải giỏi đã là tất cả!

Một developer có nhiều kinh nghiệm nhưng không biết cách viết CV thì khả năng thất nghiệp vẫn là 90%. Vì CV là chìa khóa cho cánh cửa mang tên Interview.

Đừng để việc thiếu kỹ năng viết CV đánh mất cơ hội ứng tuyển vào một vị trí mà bạn đáp ứng đủ hầu hết các yêu cầu.

Bài viết này của ITviec sẽ giúp developer nhận biết những sai lầm khi viết CV và cách viết 1 CV chuẩn dành riêng cho tech guy.

Bắt đầu bằng việc tránh xa những sai lầm này

90% developer đều mắc phải ít nhất 1 trong 5 sai lầm cơ bản khi nộp đơn xin việc online. Đọc bài viết của ITviec và sửa chữa ngay những sai lầm này để nhận được nhiều cuộc phỏng vấn hơn.

Vì sao để “objective” ở đầu résume lại là 1 ý kiến tồi? Nếu không phải là “objective” thì 1 résume nên bắt đầu như thế nào?

Cách viết 1 CV chuẩn dành cho Developer

Dựa trên phân tích hàng trăm hồ sơ ứng tuyển trên ITviec đã vượt qua vòng résume, chúng tôi sẽ: giúp bạn xác định 5 kẻ thù của CV và cung cấp 1 CV template để bạn có thể áp dụng ngay.

Laszlo Bock, người đứng sau toàn bộ quy trình tuyển dụng của Google, có 1 công thức “thần thánh” có thể áp dụng với mọi CV và ngay lập tức làm cho nó nổi bật hơn 99% các hồ sơ khác.

Coming soon…

ITviec còn tiếp tục update nhiều CV Tips khác dành riêng cho developer, vì vậy hãy đăng ký để nhận những bài viết mới ngay tại inbox của bạn.

Đăng ký để cập nhật những bài blog thực tế khác về Leader Interview, Tech Tips, Career Path… duy nhất tại ITviec.