Quy Chế Hoạt Động Của ITviec

itviec.com là Website phục vụ nhu cầu giới thiệu việc làm về IT trực tuyến cho các Nhà tuyển dụng có nhu cầu thông qua tài khoản đăng tin.

itviec.com được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho các Ứng viên muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu ứng tuyển các công việc chuyên về IT trực tuyến.

Sứ mệnh mà itviec.com hướng tới là sẽ trở thành Website tin cậy, là cầu nối giữa các Ứng viên và Nhà tuyển dụng.

I. Nguyên tắc chung

Website itviec.com do Công ty Cổ phần IT Việc (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên Website là các Ứng viên và Nhà tuyển dụng có hoạt động hợp pháp được itviec.com chính thức công nhận và được phép sử dụng Website itviec.com và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng tin tuyển dụng hoặc tìm việc làm được thực hiện trên Website itviec.com.

Thông tin tuyển dụng hoặc tìm việc làm được đăng tải trên Website itviec.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm theo quy định của pháp luật.

Hoạt động đăng tin tuyển dụng qua Website itviec.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Ứng viên.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi sử dụng Website itviec.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website itviec.com.

II. Quy định chung

Website itviec.com do Công ty Cổ phần IT Việc phát triển với tên miền là: itviec.com  (sau đây gọi tắt là: “Website itviec.com”).

Định nghĩa chung:

  • Nhà tuyển dụng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng Website itviec.com để được đăng tin tuyển dụng trực tuyến, đăng tin giới thiệu công ty.
  • Ứng viên: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về việc làm được đăng trên itviec.com của Nhà tuyển dụng. Ứng viên cần đăng ký tài khoản để nộp hồ sơ trực tuyến.
  • Thành viên: là bao gồm cả Nhà tuyển dụng lẫn Ứng viên.
  • Thành viên tham gia Website itviec.com là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng tin tuyển dụng hoặc tìm việc làm trên website.
  • Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản trị Website itviec.com chính thức công nhận và được phép sử dụng Website itviec.com.
  • Khi bạn đăng ký là thành viên của itviec.com, thành viên hiểu rằng:
    • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
    • Thành viên có thể đăng tin tuyển dụng theo đúng quy chuẩn, cam kết của thành viên hợp pháp đã công bố trên Website.
    • Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia Website itviec.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website itviec.com.

III. Quy trình giao dịch

Quy trình dành cho người tuyển dụng

Để đưa tin tuyển dụng lên website, cần thực hiện tuần tự các bước sau:

  • Bước 1: Nhà tuyển dụng điền và gửi form thông tin Nhà tuyển dụng cho Itviec. Sau khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ cấp tài khoản cho Nhà tuyển dụng đăng tin.post-job
  • Bước 2: Nhà tuyển dụng Đăng nhập tài khoản Người tuyển dụng
    customer-login
  • Bước 3: Chọn mục Job -> New job, điền thông tin hồ sơ tuyển dụng

Các nội dung Nhà tuyển dụng cần cung cấp khi đăng tin: (i) Phần giới thiệu công ty, (ii) Tên chức vụ cần tuyển dụng (Tiêu Đề Đăng Tuyển), (iii) Mô tả công việc cho chức vụ đó và (iv) Yêu cầu về tiêu chuẩn đối với Ứng viên cho chức vụ đó.

  • Bước 4: Chọn “Lưu” để hoàn tất tin đăng.
  • Bước 5: Ban quản trị Website xét duyệt nội dung và kích hoạt nội dung hiển thị trên website.

Để cập nhật thông tin Nhà tuyển dụng:

  • Sửa thông tin Công ty, update logo: Vào mục Employer -> Edit
  • Quản lý CV Ứng viên: Vào mục Job Applications

Quy trình ứng tuyển của ứng viên

  • Bước 1: Ứng viên vào trang itviec.com, vào mục Sign in để đăng ký hoặc đăng nhập thành viên.
    user-login
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập, Ứng viên có thể lựa chọn các công việc phù hợp trên website để ứng tuyển bằng cách bấm vào tiêu đề đăng tuyển → chọn “Apply/Ứng Tuyển” để đính kèm hồ sơ đăng tuyển -> bấm “Send my CV/ Gửi CV của tôi” để gửi đi cho Nhà tuyển dụng.
    job-pageapply-job

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Do đặc thù itviec.com là website cho phép Nhà tuyển dụng và người có nhu cầu tìm việc làm đăng tải những thông tin liên quan đến công việc cần tuyển hoặc giới thiệu những khả năng làm việc của bản thân. Việc tuyển dụng là hoàn toàn dựa trên việc đàm phán giữa Nhà tuyển dụng và Ứng viên qua các hình thức như: Phỏng vấn, thi tuyển, gọi điện…

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Khi xảy ra tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy với itviec.com theo các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại qua email itviec@itviec.com
  • Bước 2: Bộ phận tiếp nhận của itviec.com sẽ tiếp nhận khiếu nại và phản hồi với thành viên trong vòng 24 giờ. Tùy theo tính chất và mức độ khiếu nại thì itviec.com sẽ có biện pháp cụ thể để giải quyết tranh chấp đó không quá 10 ngày làm việc.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của itviec.com, thì Ban quản trị sẽ yêu cầu thành viên đưa vụ việc ra cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

Thành viên gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công Ty Cổ phần IT Việc

60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Email: itviec@itviec.com

Điện thoại: 028 6681 1397

itviec.com tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Ứng viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin tuyển dụng trên Website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung công việc. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Ứng viên, người tuyển dụng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người tuyển dụng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn với Ứng viên. Đối với itviec.com sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Ứng viên và người tuyển dụng nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Ứng viên, người tuyển dụng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị itviec.com. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người tuyển dụng: itviec.com sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. itviec.com sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về nội dung công việc của người tuyển dụng đó trên itviec.com.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Ứng viên, Người tuyển dụng, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

IV. Quy trình thanh toán

itviec.com ký hợp đồng với các Nhà tuyển dụng để tìm kiếm Ứng viên cho Nhà tuyển dụng bằng các gói đăng tin và thực hiện thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị sẽ áp dụng các biện pháp kỹ thuật để bảo vệ thông tin về nội dung trên itviec.com. Để đảm bảo các giao dịch tuyển dụng được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Đại diện bên tuyển dụng phải cung cấp thông tin đầy đủ về đối tượng đăng tin (tên, địa chỉ, số điện thoại, email).

Ứng viên trực tiếp liên hệ lại với Nhà tuyển dụng để xác nhận lại những thông tin được đăng tải tại itviec.com có chính xác không.

Trong trường hợp Nhà tuyển dụng yêu cầu bạn phải chuyển 1 khoản tiền trước khi nộp hồ sơ. Ứng viên phải thận trọng, tìm hiểu những thông tin liên quan đến Nhà tuyển dụng, không loại trừ việc đến tận nơi tuyển dụng (nếu có thể) trước khi đưa ra quyết định. itviec.com không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu khi chưa tìm hiểu các điều kiện liên quan đến công việc đăng tải.

Ứng viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: đối với ứng viên gồm có email, tên đăng nhập, hồ sơ Ứng viên và bảng mô tả công việc đối với Nhà tuyển dụng. Đây là các thông tin mà Ban quản trị website cần Ứng viên/ Nhà tuyển dụng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng Website và để Ban quản trị website liên hệ xác nhận khi Ứng viên/Nhà tuyển dụng đăng ký sử dụng website nhằm đảm bảo quyền lợi cho Ứng viên/Nhà tuyển dụng.

Các Ứng viên/ Nhà tuyển dụng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng  dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Website itviec.com sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Đăng tải việc làm cho Ứng viên và đăng tuyển nhân viên cho Nhà tuyển dụng.
  • Gửi các thông báo đến Ứng viên khi nộp đơn ứng tuyển thành công và gửi thông báo đến Nhà tuyển dụng khi đăng tin tuyển Ứng viên lên website thành công.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Ứng viên/ Nhà tuyển dụng hoặc các hoạt động giả mạo thông tin Ứng viên/ Nhà tuyển dụng.
  • Nâng cao chất lượng Nhà tuyển dụng Website.
  • Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website.
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của Ứng viên/ Nhà tuyển dụng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến hoạt động của Website.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Website itviec.com có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Ứng viên/ Nhà tuyển dụng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản trên website www.itviec.com, và dùng chức năng chỉnh sửa để điều chỉnh hoặc xóa dữ liệu cá nhân.

Ứng viên/Nhà tuyển dụng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website itviec.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, itviec.com sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email : itviec@itviec.com

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin Ứng viên/ Nhà tuyển dụng  trên itviec.com được itviec.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của itviec.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của Ứng viên/ Nhà tuyển dụng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

itviec.com sử dụng phần mềm Secure Sockets Layer (SSL) để bảo vệ thông tin của Ứng viên/ Nhà tuyển dụng trong quá trình chuyển dữ liệu bằng cách mã hóa thông tin bạn nhập vào.

Ứng viên/ Nhà tuyển dụng có trách nhiệm tự bảo vệ mình trước sự tiếp cận thông tin về password khi dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, Ứng viên/ Nhà tuyển dụng phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng Website itviec.com.

itviec.com cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin Ứng viên/ Nhà tuyển dụng, không bán hoặc chia sẻ thông tin vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết giữa itviec.com với Ứng viên/Nhà tuyển dụng.

Chính sách quyền riêng tư thông tin khách hàng của itviec.com được đề cập tại https://itviec.com/blog/chinh-sach-bao-mat/. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại itviec.com. Ứng viên/ Nhà tuyển dụng nên tham khảo và phân biệt rõ sự khác biệt trong chính sách quyền riêng tư thông tin khách hàng của những website này.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát đáng kể dữ liệu của Ứng viên/ Nhà tuyển dụng, itviec.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Ứng viên/ Nhà tuyển dụng được biết. 

Ban quản trị itviec.com yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị itviec.com không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Ứng viên/ Nhà tuyển dụng đó nếu xét thấy tất cả thông tin Ứng viên/ Nhà tuyển dụng cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII. Bảo vệ quyền lợi của thành viên       

Ban quản trị Website yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị itviec.com không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Thành viên có quyền phản ánh về chất lượng của website itviec.com đến Ban quản trị. Mặt khác thành viên cũng có thể phản ánh tính xác thực về những tin bài liên quan đến nội dung của Nhà tuyển dụng.

Website itviec.com luôn đảm bảo giải quyết những phản ánh, khiếu nại liên quan đến chất lượng của website itviec.com. Đối với những phản ánh liên quan đến các thành viên hoạt động trên Website itviec.com Ban quản trị sẽ có biện pháp xử lý tùy theo mức độ.

VIII. Quản lý thông tin xấu

1. Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng Website dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website itviec.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng Website itviec.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website itviec.com hay sử dụng Website vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự do Website itviec.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website itviec.com trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website itviec.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website itviec.com.

2. Cơ chế rà soát, kiểm tra thông tin của Ban quản trị đối với tin đăng tải trên website:

Đối với các nội dung đăng tuyển, bộ phận trợ lý kinh doanh sẽ kiểm tra chặt chẽ nội dung tin đăng đúng với vị trí đăng tuyển, lĩnh vực kinh doanh của công ty trước khi hiển thị. Đối với các bài viết PR thì bộ phận marketing chịu trách nhiệm viết bài và quảng bá nội dung.

Thông tin đưa lên website https://itviec.com/ là thông tin chính thức, công khai được ban biên tập website kiểm duyệt.

itviec.com sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của thành viên nếu như tin đăng vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc itviec.com chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

itviec.com giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên Website này theo điều khoản quy định chung hoặc thỏa thuận đã có với khách hàng.

IX. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Website itviec.com cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của itviec.com, itviec.com sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng website.

Khi thực hiện các đăng tin trên Website, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể sử dụng Website thì các thành viên thông báo cho Ban quản trị qua địa chỉ email: itviec@itviec.com, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, Ban quản trị Website itviec.com sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản trị Website itviec.com

1. Quyền của Ban quản trị

Website itviec.com sẽ tiến hành cung cấp quyền sử dụng Website cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Website itviec.com nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website itviec.com không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Website itviec.com có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng  của thành viên.

Website itviec.com có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng Website của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website itviec.com hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến Website itviec.com.

Website itviec.com sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng Website và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không đăng nhập để trao đổi thông tin trên Website itviec.com liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng Website thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Website itviec.com.

Website itviec.com có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng Website và quyền thành viên của thành viên nếu Website itviec.com phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website itviec.com trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website itviec.com, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng Website thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Website itviec.com giữ bản quyền mọi nội dung trên Website itviec.com theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website itviec.com. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Website itviec.com giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá gói đăng tin và phương thức thanh toán trong thời gian thực hiện hợp đồng với thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website itviec.com và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản trị

Website itviec.com có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người tuyển dụng trên Website được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định pháp luật.

Website itviec.com chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website itviec.com trong điều kiện và phạm vi cho phép. Website itviec.com sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng Website, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc sử dụng Website của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website itviec.com.

Website itviec.com có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh từ thành viên nếu xảy ra tranh chấp giữa Ứng viên và Nhà tuyển dụng. Ban quản trị sẽ cân nhắc xem xét những phản ánh đó. Tuy theo mức độ Website itviec.com sẽ có phương án bảo vệ quyền lợi của thành viên.

Website itviec.com sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website itviec.com và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website itviec.com không phải chịu trách nhiệm liên đới.

XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Website itviec.com

1. Quyền của Thành viên Website itviec.com

Khi đăng ký trở thành thành viên của itviec.com và được itviec.com đồng ý, thành viên sẽ được itviec.com đăng tin liên quan đến việc tuyển dụng  trên itviec.com.

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những hồ sơ tuyển dụng, nội dung công việc đăng tải tại itviec.com.

Thành viên sẽ được nhân viên của Website itviec.com hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc sử dụng Website itviec.com.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website itviec.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website itviec.com.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website itviec.com

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng Website dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website itviec.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website itviec.com và những thông tin đăng tải lên Website itviec.com là chính xác.

Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao tiếp và liên hệ với các đối tác trên Website itviec.com.

Thành viên Ứng viên, Nhà tuyển dụng có trách nhiệm cung cấp thông tin về nội dung công việc tuyển dụng hỗ trợ Website itviec.com trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Nhà tuyển dụng và Ứng viên diễn ra trên Website.

Thành viên Nhà tuyển dụng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Ứng viên nếu có bằng chứng chứng minh được lỗi thuộc về Nhà tuyển dụng.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng Website itviec.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website itviec.com hay sử dụng Website vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự như Website itviec.com để cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website itviec.com trong Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website itviec.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website itviec.com.

XII. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Website itviec.com chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website itviec.com có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website itviec.com cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày được đăng tải lên Website. Việc thành viên tiếp tục sử dụng Website sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được itviec.com cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia itviec.com có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi tham gia website.

XIII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác khi sử dụng itviec.com thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo Quy chế này.

Mọi thắc mắc của thành viên xin vui lòng liên hệ với itviec.com theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ thành viên

CÔNG TY CỔ PHẦN IT VIỆC

Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1,  Tp. Hồ Chí Minh   

Điện thoại: 028 66811397

Email: itviec@itviec.com